Quảng cáo trên xe hơi | Ô tô cá nhân | GRAB - Moving AdsQuảng cáo trên xe hơi | Ô tô cá nhân | GRAB - Moving Ads
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Quảng cáo trên xe hơi
    • Quảng cáo trên xe bus
    • Quảng cáo trên xe taxi
    • Roadshow quảng cáo
  • Dự án
  • Báo giá
  • Blog
    • Luật quảng cáo
    • Hỏi đáp FAQ
    • Quảng cáo ngoài trời
    • Marketing
  • Liên hệ

Chạy Roadshow là gì? Làm thế nào để tổ chức roadshow hiệu quả nhất?

Dịch vụ roadshow quảng cáoNo comments20/08/2020thaovu

Chạy roadshow là những sự kiện truyền thông đem lại sức ảnh hưởng cực lớn cho thương hiệu cùng sản phẩm khi được triển khai đúng lúc và đúng cách. Vì chi phí cho một sự kiện như thế này là không hề nhỏ, nên mọi sai lầm có thể dẫn tới sự lãng phí nghiêm trọng.

Nội dung chính Ẩn
1. Chạy roadshow là gì?
2. Ưu điểm của việc tổ chức roadshow như thế nào?
3. Những lưu ý quan trọng để tổ chức chạy roadshow hiệu quả hơn
3.1. Loại xe và số lượng xe tham gia
3.2. Thời gian quảng cáo
3.3. Lộ trình xe chạy
3.4. Thiết kế maquette quảng cáo
3.5. Giấy phép

1. Chạy roadshow là gì?

Chạy roadshow được hiểu một cách đơn giản là sự kiện quảng bá, truyền thông diễn ra trên đường phố. Quảng cáo được tiến hành bằng một đoàn phương tiện có người điều khiển, được dán và trang trí hình ảnh quảng cáo giống nhau, nối đuôi chạy theo một lộ trình được định trước qua nhiều tuyến đường, tuyến phố đông người qua lại.

Thông thường việc tổ chức roadshow sẽ được diễn ra trong khoảng 2-4h/ngày và kéo dài khoảng 3-7 ngày. Phương tiện thực hiện quảng cáo cũng hết sức đa dạng và phong phú như: roadshow ô tô, roadshow xe máy, roadshow xe đạp, roadshow xe tải,…

Chạy Roadshow là gì? Làm thế nào để tổ chức roadshow hiệu quả nhất?

2. Ưu điểm của việc tổ chức roadshow như thế nào?

Hiệu ứng mà một chiến dịch quảng cáo roadshow đem lại là rất lớn. Nhà đầu tư có thể chạy roadshow vào bất cứ thời điểm nào của chiến dịch quảng cáo tổng thể, để giới thiệu một sản phẩm mới, cửa hàng mới, chương trình khuyến mại hay đơn giản là để nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Những ưu điểm hàng đầu của việc chạy roadshow mang lại có thể kể đến:

  • Tạo ra sức hút và gây sự chú ý cực lớn, có thể khiến người xem ấn tượng, ghi nhớ ngay về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.
  • Doanh nghiệp được tự mình khoanh vùng khu vực đoàn phương tiện chạy qua, thời gian hoạt động vào bất cứ thời điểm nào theo mong muốn.
  • Hình thức thẩm mỹ của roadshow quảng cáo ấn tượng, gần như là không thể không thấy.
  • Ngoài phương tiện quảng cáo, đội ngũ PG điều khiển xe (với xe máy, xe đạp) với ngoại hình đẹp, trang phục bắt mắt cũng góp phần cho chiến dịch trở nên thu hút.
  • Với sức hút lớn, roadshow quảng cáo có thể được ghi lại qua ống kính phóng viên hay từ chính những người dân tham gia giao thông trên đường, tạo ra sức mạnh truyền thông rộng rãi hơn.

Tham khảo quảng cáo trên phương tiện giao thông khác

3. Những lưu ý quan trọng để tổ chức chạy roadshow hiệu quả hơn

Mang lại hiệu quả khác biệt và to lớn nên dĩ nhiên chi phí để tổ chức một chiến dịch roadshow quảng cáo không hề nhỏ. Báo giá chạy roadshow có thể dao động từ vài chục triệu lên tới hàng trăm triệu. Chính vì thế mà khi tổ chức roadshow, để đảm bảo hiệu quả thu về đúng như mong đợi, các doanh nghiệp đầu tư cần chú ý tới 6 điểm như sau:

3.1. Loại xe và số lượng xe tham gia

Như đã nói ở trên, có rất nhiều phương tiện có thể tham gia chạy roadshow. Công việc của nhà đầu tư là cần lựa chọn loại xe phù hợp với sản phẩm, mục đích truyền thông và dĩ nhiên là cả ngân sách cho phép của doanh nghiệp mình.

Bên cạnh đó, cần điều chỉnh số lượng xe tham gia để đoàn xe quảng cáo xuất hiện với hình thức ấn tượng nhất. Chúng tôi có đưa ra một số gợi ý theo từng loại phương tiện như sau:

  • Đối với xe máy, xe đạp, xe ô tô 4-7 chỗ: 10 đầu phương tiện trở lên cho một chiến dịch.
  • Đối với xe tải, xe ô tô cỡ lớn 45 chỗ: 3-5 xe là vừa đủ để thu hút.

Doanh nghiệp nên tổ chức roadshow với dàn phương tiện đồng màu, cùng kích thước, chủng loại. Hoặc nếu muốn ấn tượng hơn, bạn có thể sử dụng 1 loại phương tiện cỡ lớn hơn hay màu sắc nổi bật dẫn đầu đoàn xe.

Chạy Roadshow là gì

3.2. Thời gian quảng cáo

Bất cứ chiến dịch quảng cáo ngoài trời nào cũng cần có “độ ngấm” và việc khi chạy roadshow thì cũng không ngoại lệ.

Một chiến dịch roadshow quảng cáo nên được tổ chức tối thiểu từ 3 ngày trở lên, trong đó duy trì số giờ chạy trên đường là từ 2-4h/ngày. Thời lượng quảng cáo kéo dài giúp tăng cơ hội gặp gỡ, tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Còn thời gian 3 ngày trở lên là để tạo ra tần suất lặp lại giúp thương hiệu được ghi nhớ.

3.3. Lộ trình xe chạy

Để tạo ra lộ trình chạy roadshow quảng cáo hoàn hảo nhất, cách thức đơn giản là doanh nghiệp có thể mở bản đồ lên, vạch ra những tuyến đường muốn đi qua và kết nối chúng lại. Đừng quên lưu ý với những đoạn đường cấm hay đường một chiều để tránh vi phạm giao thông nhé.

 Chạy Roadshow là gì? Làm thế nào để tổ chức roadshow hiệu quả nhất?

3.4. Thiết kế maquette quảng cáo

Thiết kế maquette, trang trí xe quảng cáo chính là yếu tố quan trọng nhất để thu hút và làm khách hàng ghi nhớ. Hãy biến tấu và đem những ý tưởng sáng tạo để khiến sản phẩm, thương hiệu và slogan quảng cáo trở nên thật sự nổi bật và đặc biệt.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý “đặc biệt” chứ không phải “khác biệt”. Bạn vẫn cần cân đối và điều chỉnh theo đúng tâm lý của nhóm khách hàng mục tiêu, khiến mọi thứ trở nên thật rõ ràng, dễ nhìn, dễ đọc và dễ nhớ.

Tham khảo báo giá tổ chức roadshow

3.5. Giấy phép

Để tổ chức chạy roadshow ô tô chắc chắn phải cần đến giấy phép. Nếu như bạn không muốn chiến dịch đang chạy mà bị thanh tra “tuýt còi” hay bắt tháo dỡ thì chắc chắn không được quên bước này đâu nhé.

3.6. Điều hành và quản lý

1 đoàn xe chạy roadshow cần có nhân viên quản lý và điều hành. Người này đóng vai trò quản lý tốc độ để đoàn xe không bị đứt quãng, xử lý các tình huống giao thông bất ngờ xảy ra trên đường.

Ngoài ra, đội ngũ PG tham gia điều khiển phương tiện cũng cần có sức khỏe tốt để duy trì hoạt động trên đường nhiều giờ liền. Với điều kiện thời tiết bất lợi, người quản lý sẽ có phương án thay đổi, rời ngày tổ chức cho phù hợp.

Trên đây là những chia sẻ được rút ra từ chính kinh nghiệm hơn 10 năm tổ chức chạy roadshow quảng cáo của Sixth Sense Media! Chúng tôi hy vọng đã đem đến cho các nhà đầu tư những thông tin bổ ích và thiết thực nhất.

Mọi vấn đề còn thắc mắc về dịch vụ roadshow quảng cáo, quý khách có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn nhanh chóng qua hệ thống CHAT trực tuyến:

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Tags: quảng cáo roadshow, quảng cáo roadshow bằng ô tô, roadshow quảng cáo ô tô
thaovu
Previous post Quảng cáo trên xe taxi G7 – “Đại sứ thương hiệu” uy tín tại Hà Nội Next post Đăng ký dán quảng cáo trên xe ô tô cùng Sixth Sense Media

Có thể bạn quan tâm

roadshow đi bộ

Tìm hiểu về hình thức roadshow đi bộ

18/12/2020thaovu
7 vấn đề quan trọng cần chú ý khi dán quảng cáo trên xe ô tô

7 vấn đề quan trọng cần chú ý khi dán quảng cáo trên xe ô tô

01/02/2019thaovu
Isarel sẽ có taxi bay vào năm 2024

Isarel sẽ có taxi bay vào năm 2024

27/10/2021thaovu

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Mạng xã hội

Email
Facebook
LinkedIn
YouTube
Pinterest

Quảng cáo roadshow

Bài viết gần đây

  • báo giá chạy roadshowBáo giá chạy roadshow 2025 linh hoạt theo ngân sách
  • Dự án roadshow activation của nhãn hàng An cháo và An soupRoadshow xe bus 2 tầng ấn tượng và không thể rời mắt
  • quảng cáo xe bus hà nộiQuảng cáo xe bus Hà Nội: Tuyến xe đẹp, Báo giá tốt!
  • Khiêng quan tài quảng cáo ngoài trời: Cái giá cho sự phản cảm!Khiêng quan tài quảng cáo ngoài trời: Cái giá cho sự phản cảm!
  • quảng cáo xe bus City Tour 03Dịch vụ quảng cáo xe bus City Tour 03 độc quyền tại Hà Nội

Về chúng tôi

  • Giới thiệu
  • Liên hệ

Ho Chi Minh Office

  • Address : 459 Su Van Hanh, Ward 12, District 10, HCM City
  • Tel: (08) 88 589 489
  • Hotline: 0934 519 516
  • Email: contact@ssm.vn

Hanoi Office

  • Address : Floor 3, No.6 Nguyen Cong Tru, Hai Ba Trung District, Hanoi
  • Tel: (0243) 237 3692
  • Hotline: 0982 513 898
  • Email: contact@ssm.vn

Tìm chúng tôi trên

Email
Facebook
YouTube
Pinterest
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Quảng cáo trên xe hơi
    • Quảng cáo trên xe bus
    • Quảng cáo trên xe taxi
    • Roadshow quảng cáo
  • Dự án
  • Báo giá
  • Blog
    • Luật quảng cáo
    • Hỏi đáp FAQ
    • Quảng cáo ngoài trời
    • Marketing
  • Liên hệ
© 2022 All rights reserved. Design by Movingads.vn
  • Báo giá
  • Chat Zalo
  • Gọi điện
  • Messenger
  • Nhận email