Quảng cáo trên xe hơi | Ô tô cá nhân | GRAB - Moving AdsQuảng cáo trên xe hơi | Ô tô cá nhân | GRAB - Moving Ads
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Quảng cáo trên xe hơi
    • Quảng cáo trên xe bus
    • Quảng cáo trên xe taxi
    • Roadshow quảng cáo
  • Dự án
  • Báo giá
  • Blog
    • Luật quảng cáo
    • Hỏi đáp FAQ
    • Quảng cáo ngoài trời
    • Marketing
  • Liên hệ

Hỏi đáp FAQ

Trang chủ Hỏi đáp FAQ

Khi thực hiện chiến dịch quảng cáo trên xe hơi, ô tô cá nhân, quý khách sẽ có những câu hỏi (FAQ) thắc mắc về hình thức quảng cáo này. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp để giải đáp phần nào thắc mắc của quý khách. Nếu quý khách tiệp tục có câu hỏi vui kéo xuống dưới để đặt câu hỏi.

Xin chân thành cảm ơn quý khách!

Câu hỏi dành cho khách hàng quảng cáo FAQ

Quảng cáo trên xe hơi, ô tô cá nhân là gì?
Tần suất quảng cáo có đảm bảo không?
Làm sao tôi có thể biết được quảng cáo của mình có xuất hiện tại khu vực mà tôi muốn quảng cáo?
Quảng cáo trên xe hơi, xe cá nhân, GRAB có cần phải xin giấy phép không?
Nên quảng cáo trên xe hơi, ô tô cá nhân, GRAB trong bao lâu?
Có được lựa chọn màu sắc và loại xe để quảng cáo không?
Tôi không thấy mình tiết kiệm được chi phí gì cả?
Quảng cáo trên xe hơi, ô tô cá nhân là gì?

Quảng cáo trên xe hơi, ô tô cá nhân là hình thức sử dụng hình ảnh quảng cáo được in lên decal và dán lên 4 cửa xe hơi ô tô.

Tần suất quảng cáo có đảm bảo không?

Do hoạt động trong lĩnh vực vận tải nên tần suất xuất hiện quảng cáo dựa trên quãng đường xe dán quảng cáo di chuyển.

Làm sao tôi có thể biết được quảng cáo của mình có xuất hiện tại khu vực mà tôi muốn quảng cáo?

Quý khách có thể yên tâm về điều này, thiết bị quảng cáo của chúng tôi có định vị GPS từng cung đường cũng như số Km mà xe quảng cáo nhãn hàng cho quý khách di chuyển tới.

Quảng cáo trên xe hơi, xe cá nhân, GRAB có cần phải xin giấy phép không?

Luật quảng cáo trên phương tiện giao thông đã được quy định tại Điều 32 Luật Quảng cáo số 16/2012/QH13 có hiệu lực từ ngày 01/01/2013 như sau:

“1 – Việc quảng cáo trên phương tiện giao thông phải tuân thủ các quy định của Luật này và pháp luật về giao thông.

2 – Không được thể hiện sản phẩm quảng cáo ở mặt trước, mặt sau và trên nóc của phương tiện giao thông. Sản phẩm quảng cáo không được vượt quá 50% diện tích mỗi mặt được phép quảng cáo của phương tiện giao thông. Việc thể hiện biểu trưng, lô-gô, biểu tượng của chủ phương tiện giao thông hoặc hãng xe trên phương tiện giao thông phải tuân thủ các quy định của pháp luật về giao thông.”

Ngoài ra, Công văn số 2310/BVHTTDL-VHCS ngày 24/06/2013 của Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cũng có thêm một lưu ý đối với luật quảng cáo trên phương tiện giao thông:

“b) Kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2013 bãi bỏ việc cấp Giấy phép thực hiện quảng cáo trên bảng, biển, băng-rôn, màn hình đặt nơi công cộng, vật phát quang, vật thể trên không, dưới nước, phương tiện giao thông, vật thể di động khác thay bằng thủ tục tiếp nhận nội dung thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng-rôn. Vì vậy, theo quy định của Luật Quảng cáo thì không thực hiện thu lệ phí đối với thủ tục tiếp nhận nội dung thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo và băng-rôn.”

Nên quảng cáo trên xe hơi, ô tô cá nhân, GRAB trong bao lâu?

Thông thường khách hàng của chúng tôi sẽ quảng cáo với thời gian tối thiểu 100 xe trong 3 tháng. Nhưng quý khách hoàn toàn có thể thử nghiệm tính hiệu quả của quảng cáo trong 1 tháng với số lượng 100 xe.

Có được lựa chọn màu sắc và loại xe để quảng cáo không?

Quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc và chủng loại xe phù hợp với nội dung hoặc sở thích quảng cáo của quý khách!

Tôi không thấy mình tiết kiệm được chi phí gì cả?

Chúng tôi tin đây là kênh quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho quý khách. Vì việc đầu tư trang thiết bị quản lý quảng cáo chúng tôi có thể biết được xe quảng cáo đang hoạt động tại đâu và chúng tôi có thể khoanh vùng vị trí mà quý khách muốn quảng cáo, khi xe đang quảng cáo cho quý khách phải vào khu vực khoanh vùng thì chúng tôi mới tính chi phí. Đây chính là điều mà chúng tôi tin tưởng sẽ tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

Câu hỏi dành cho chủ xe quảng cáo FAQ

Điều kiện cho xe tham gia quảng cáo là như thế nào?
Nếu xe của tôi không đảm báo số KM đã chạy trong tháng đầu tiên thì như thế nào?
Nếu trong quá trình quảng cáo xe tôi bị bong tróc decal thì tôi phải làm thế nào?
Tôi có phải gửi hình báo cáo định kỳ theo tháng, quý không?
Khi quảng cáo hết hạn, trong quá trình bóc decal mà xe của tôi bị tróc sơn thì Sixth Sense có hỗ trợ gì không?
Nếu xe của tôi đã thực hiện xong chiến dịch quảng cáo muốn gia hạn quảng cáo tiếp có được không?
Điều kiện cho xe tham gia quảng cáo là như thế nào?

Điều kiện tham gia quảng cáo trên xe hơi khá đơn giản, quý khách chỉ cần là chủ phương tiện tham gia quảng cáo, có tần suất tham gia giao thông tối thiểu 2000km/ tháng, có đầy đủ giấy tờ như giấy đăng ký xe, bằng lái xe, bảo hiểm xe.

Nếu xe của tôi không đảm báo số KM đã chạy trong tháng đầu tiên thì như thế nào?

Nếu 1 chiến dịch chạy trong 3 tháng, tháng đầu tiên anh/ chị không chạy đủ số Km đã cam kết thì đến tháng thứ 2 anh/ chị phải chạy bù số Km đã thiếu cho tháng thứ 01 và được thanh toán tiền 1 tháng, nếu tháng thứ 2 vẫn không đủ số Km cho 2 tháng trước đó thì anh/ chị bắt buộc phải dừng quảng cáo và không được nhận thanh toán của tháng thứ 02 và tháng thứ 03.

Nếu trong quá trình quảng cáo xe tôi bị bong tróc decal thì tôi phải làm thế nào?

Khi xảy ra tình trạng bong tróc, rách decal quảng cáo anh/ chị có trách nhiệm thông báo với Sixth Sense để chúng tôi thay mới decal hoặc khắc phục nếu decal chưa bị rách nghiệm trọng.

Tôi có phải gửi hình báo cáo định kỳ theo tháng, quý không?

Anh/ chị có trách nhiệm thông báo hình ảnh, tình trạng decal, số km đã chạy theo mỗi tháng. Hình ảnh đạt tiêu chuẩn đó là sử dụng App được cài đặt trên điện thoại chụp ảnh.

Khi quảng cáo hết hạn, trong quá trình bóc decal mà xe của tôi bị tróc sơn thì Sixth Sense có hỗ trợ gì không?

Khi thời hạn quảng cáo hết hạn chủ xe, chủ phương tiện tham gia quảng cáo có trách nhiệm điều xe về địa điểm để bóc decal đã quảng cáo trước đó. Nếu trong quá trình bóc decal mà xe của anh/ chị bị bong tróc sơn lúc đó Sixth Sense sẽ hỗ trợ tùy vào biên bản phụ lục đã được ký kết giữa chủ phương tiện và Sixth Sense khi thực hiện quảng cáo. Qua đó chúng tôi sẽ có mức hỗ trợ phù hợp cho chủ phương tiện quảng cáo.

Nếu xe của tôi đã thực hiện xong chiến dịch quảng cáo muốn gia hạn quảng cáo tiếp có được không?

Nếu anh/ chị đã thực hiện xong chiến dịch quảng cáo trước đó mà vẫn có nhu cầu tham gia chiến dịch quảng cáo ngay sau đó thì anh/ chị sẽ được ưu tiên tham gia chiến dịch quảng cáo tiếp theo.

Đặt câu hỏi cho CAR MEDIA

Quý khách có bất kỳ câu hỏi nào vui lòng hãy gửi ngay cho chúng tôi để được giải đáp!

Câu hỏi dành cho khách hàng quảng cáo!

Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào dành cho quảng cáo vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi để được giải đáp!

Cầu hỏi dành cho chủ phương tiện!

Các anh/ chị chủ xe có bất kỳ câu hỏi nào vui lòng gửi lại thông tin cho chúng tôi để được giải đáp kịp thời!

Về chúng tôi

  • Giới thiệu
  • Liên hệ

Ho Chi Minh Office

  • Address : 459 Su Van Hanh, Ward 12, District 10, HCM City
  • Tel: (08) 88 589 489
  • Hotline: 0934 519 516
  • Email: contact@ssm.vn

Hanoi Office

  • Address : Floor 3, No.6 Nguyen Cong Tru, Hai Ba Trung District, Hanoi
  • Tel: (0243) 237 3692
  • Hotline: 0982 513 898
  • Email: contact@ssm.vn

Tìm chúng tôi trên

Email
Facebook
YouTube
Pinterest
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Quảng cáo trên xe hơi
    • Quảng cáo trên xe bus
    • Quảng cáo trên xe taxi
    • Roadshow quảng cáo
  • Dự án
  • Báo giá
  • Blog
    • Luật quảng cáo
    • Hỏi đáp FAQ
    • Quảng cáo ngoài trời
    • Marketing
  • Liên hệ
© 2022 All rights reserved. Design by Movingads.vn
  • Báo giá
  • Chat Zalo
  • Gọi điện
  • Messenger
  • Nhận email