Các tuyến đường gần như luôn đông đúc, tấp nạp, roadshow quảng cáo tại Đà Nẵng có lợi thế lớn để tiếp cận nhóm khách hàng khổng lồ. Tuy nhiên nếu không biết cách, chúng cũng có thể biến thành “con dao 2 lưỡi” lấy đi khoản ngân sách không hề nhỏ mà lại chẳng đem về được mấy hiệu quả cho doanh nghiệp.
Muốn tổ chức roadshow quảng cáo tại Đà Nẵng hiệu quả, dưới đây là những vấn đề các nhà đầu tư phải lưu ý:
Roadshow quảng cáo tại Đà Nẵng được tiến hành trên rất nhiều các loại phương tiện như: xe đạp, xe máy, xe phân khối lớn, xe ô tô, xe tải,… Việc lựa chọn phương tiện thực hiện còn tùy thuộc vào mục đích, ngân sách chiến dịch của mỗi nhà đầu tư.
Số lượng xe quảng cáo có thể dao động từ 2-20 xe/chiến dịch. Phương tiện có kích thước càng nhỏ thì số lượng hoạt động càng cần tăng lên.
Những tuyến đường trung tâm, lưu lượng giao thông cao chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi doanh nghiệp. Những khi lựa chọn tuyến đường hoạt động, nhà đầu tư cần chú ý:
Bên cạnh đó khung giờ “vàng” tổ chức roadshow quảng cáo tại Đà Nẵng nên từ 7h-9h sáng, 15h-18h chiều và tránh buổi tối. Đây là các khung giờ có lượng người tham gia giao thông cao, tránh làm roadshow tối vì có thể gây khó khăn hơn trong việc nhìn.
Tổ chức roadshow quảng cáo tại Đà Nẵng tưởng đơn giản nhưng lại cần đến đội ngũ nhân sự không nhỏ. Để hoàn thành một chiến dịch, bạn cần đến:
Và hơn hết, cần có người điều hành tổng, kết nối các bộ phận lại với nhau để chiến dịch được vận hành suôn sẻ.
Dịch vụ roadshow quảng cáo phải được cấp giấy phép hoạt động từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng. Nhất là với các chiến dịch dán bọc kín xe, thiết kế xe quảng cáo độc đáo, thay đổi kết cấu xe đều cần có giấy phép thực hiện từ cơ quan chức năng.
Các chiến dịch không có giấy phép có thể bị kiểm tra đột xuất trên đường, yêu cầu dừng hoạt động và nộp phạt hành chính.
Việc tổ chức roadshow quảng cáo tại Đà Nẵng sẽ rất khó khăn với các đơn vị, doanh nghiệp không có nhiều kinh nghiệm. Để đảm bảo hoàn thành được danh sách công việc kể trên, tốt hơn hết nhà đầu tư nên lựa chọn một công ty tổ chức quảng cáo chuyên nghiệp hỗ trợ.
Hiện nay, các đơn vị nhận làm roadshow quảng cáo ở Đà Nẵng không hề ít. Vậy làm thế nào để lựa chọn được đơn vị thích hợp?
Bạn nên chọn ra một vài cái tên để tham khảo. Yêu cầu họ gửi hồ sơ năng lực, nhìn vào các dự án họ đã thực hiện, tham khảo báo giá, quyền lợi trong hợp đồng để từ đó đưa ra sự so sánh, cân nhắc đúng đắn nhất.
Và nếu như bạn cùng doanh nghiệp đang tìm kiếm công ty chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, xin mời tham khảo ngay về dịch vụ roadshow quảng cáo của Sixth Sense Media. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, là đối tác của nhiều nhãn hàng lớn như: Phong Vũ, Mega We Care, Bridgestone, MB Bank, Lalamove,…
>>>Tham khảo: Dự án roadshow quảng cáo tại Đà Nẵng của ENAT400 và NNO
>>>Xem thêm video dự án thực tế của chúng tôi:
Mọi thông tin chi tiết cần được tư vấn về báo giá roadshow Đà Nẵng, quý khách có thể CHAT trực tuyến với Sixth Sense Media tại:
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn