Quảng cáo trên xe hơi | Ô tô cá nhân | GRAB - Moving AdsQuảng cáo trên xe hơi | Ô tô cá nhân | GRAB - Moving Ads
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Quảng cáo trên xe hơi
    • Quảng cáo trên xe bus
    • Quảng cáo trên xe taxi
    • Roadshow quảng cáo
  • Dự án
  • Báo giá
  • Blog
    • Luật quảng cáo
    • Hỏi đáp FAQ
    • Quảng cáo ngoài trời
    • Marketing
  • Liên hệ

Tìm hiểu về hình thức roadshow đi bộ

Dịch vụ roadshow quảng cáoNo comments18/12/2020thaovu

Roadshow xe đạp, xe máy, xe ô tô đều là những loại phương tiện đã hết sức quen thuộc và xuất hiện thường xuyên trên đường phố. Nhưng roadshow đi bộ lại là một khái niệm khá mới mẻ, cũng như chưa được triển khai thường xuyên như các loại hình kể trên. Vì thế sẽ có khá nhiều điều thú vị có thể khám phá về loại hình roadshow này.

Nội dung chính Ẩn
1. Roadshow đi bộ là gì?
2. Đặc điểm của roadshow đi bộ
3. Ưu và nhược điểm của roadshow đi bộ
4. Một số lưu ý cần nhớ khi tổ chức roadshow đi bộ

1. Roadshow đi bộ là gì?

Roadshow đi bộ cũng là một hoạt động diễu hành trên đường phố để kích hoạt thương hiệu nhưng thay thế các loại phương tiện giao thông (xe đạp, xe máy, xe ô tô, xe tải,…) bằng chính con người. Đoàn diễu hành tùy theo mục tiêu của nhãn hàng mà được tổ chức với độ hình từ 5-10 người trở lên, thậm chí nhiều chiến dịch lên tới hàng chục người.

Đội ngũ PG tham gia roadshow sẽ cầm biển quảng cáo, băng rôn quảng cáo đi trên các con phố, đến những khu vực tập trung đông người để thu hút sự chú ý. Điều đặc biệt là loại roadshow này tạo ra tính tương tác trực tiếp. Đó là đội PG có thể phát tờ rơi, phát quà dùng thử hay tổ chức trò chơi để lôi kéo sự tham gia của người đi đường.

Ngoài biển quảng cáo, đội PG được trang bị thêm những bộ đồng phục nổi bật in hình thương hiệu, hay mặc những trang phục đặc biệt (bộ thú bông, cầm bóng bay phát sáng,…) để tạo ra sự hoạt náo, gây thiện cảm với người xem.

roadshow đi bộ

2. Đặc điểm của roadshow đi bộ

Roadshow đi bộ thường được tổ chức cho các sự kiện khai trương, giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi,…

Thời gian tổ chức có thể kéo dài vào nhiều khung giờ khác nhau trong ngày nhưng dĩ nhiên cần đảm bảo đó là khoảng thời gian có lượng người xem tập trung cao. Chiến dịch thường diễn ra trong khoảng 1-3 ngày hoặc có thể nhiều hơn tùy vào nhãn hàng sử dụng.

3. Ưu và nhược điểm của roadshow đi bộ

Về ưu điểm:

  • Hình thức mới lạ, tạo ra được sự thu hút và chú ý cao.
  • Có tính tương tác, nắm bắt được tâm lý, nhu cầu và khả năng cao thuyết phục được khách hàng.
  • Ngoài quảng cáo, đội PG có thể trực tiếp tư vấn, đem đến nhiều thông tin chi tiết hơn về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.
  • Chi phí tổ chức thấp hơn với các địa điểm có thể thay đổi linh hoạt, nhanh chóng.

Về nhược điểm:

  • Chỉ tổ chức được ở quy mô nhỏ, không thể di chuyển đi xa do đoàn PG đi bộ.
  • Phạm vi cùng nhóm khách hàng tiếp cận bị bó hẹp hơn.

roadshow đi bộ

Tham khảo báo giá roadshow đi bộ tại ĐÂY

4. Một số lưu ý cần nhớ khi tổ chức roadshow đi bộ

Để có thể tổ chức roadshow đi bộ hiệu quả, các doanh nghiệp cần lưu ý tới một số vấn đề như sau:

  • Xác định rõ địa điểm tổ chức là nơi đông người qua lại, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến giao thông, trật tự khu vực.
  • Lựa chọn đội ngũ PG chuyên nghiệp, có khả năng giao tiếp tốt để có thể ứng biến, thu hút sự chú ý cũng như tạo thiện cảm với khách hàng.
  • Chuẩn bị sẵn các trò chơi, POSM cần thiết phục vụ hoặc thiết kế tờ rơi, biển quảng cáo bắt mắt để gây ấn tượng với người xem. Ngoài ra cũng cần để ý đến trang phục của đội PG phải làm nổi rõ hình ảnh thương hiệu, sản phẩm.
  • Có thể chia thành các top từ 3-5 người tản ra mở rộng phạm vi tiếp cận người tiêu dùng.

Và nếu bạn cùng doanh nghiệp đang cần một đơn vị tư vấn, hỗ trợ tổ chức roadshow quảng cáo, cũng như roadshow đi bộ trọn gói để kích hoạt thương hiệu, Sixth Sense Media luôn sẵn sàng! Bằng nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ thuyết phục và chứng minh cho khách hàng bởi những hiệu quả thu được trên thực tế!

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

thaovu
Previous post Quảng cáo taxi Sao Mai tạo nên ấn tượng thương hiệu Next post Quảng cáo trên xe taxi ở Điện Biên uy tín, chuyên nghiệp

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Mạng xã hội

Email
Facebook
LinkedIn
YouTube
Pinterest

Quảng cáo roadshow

Bài viết gần đây

  • báo giá chạy roadshowBáo giá chạy roadshow 2025 linh hoạt theo ngân sách
  • Dự án roadshow activation của nhãn hàng An cháo và An soupRoadshow xe bus 2 tầng ấn tượng và không thể rời mắt
  • quảng cáo xe bus hà nộiQuảng cáo xe bus Hà Nội: Tuyến xe đẹp, Báo giá tốt!
  • Khiêng quan tài quảng cáo ngoài trời: Cái giá cho sự phản cảm!Khiêng quan tài quảng cáo ngoài trời: Cái giá cho sự phản cảm!
  • quảng cáo xe bus City Tour 03Dịch vụ quảng cáo xe bus City Tour 03 độc quyền tại Hà Nội

Về chúng tôi

  • Giới thiệu
  • Liên hệ

Ho Chi Minh Office

  • Address : 459 Su Van Hanh, Ward 12, District 10, HCM City
  • Tel: (08) 88 589 489
  • Hotline: 0934 519 516
  • Email: contact@ssm.vn

Hanoi Office

  • Address : Floor 3, No.6 Nguyen Cong Tru, Hai Ba Trung District, Hanoi
  • Tel: (0243) 237 3692
  • Hotline: 0982 513 898
  • Email: contact@ssm.vn

Tìm chúng tôi trên

Email
Facebook
YouTube
Pinterest
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Quảng cáo trên xe hơi
    • Quảng cáo trên xe bus
    • Quảng cáo trên xe taxi
    • Roadshow quảng cáo
  • Dự án
  • Báo giá
  • Blog
    • Luật quảng cáo
    • Hỏi đáp FAQ
    • Quảng cáo ngoài trời
    • Marketing
  • Liên hệ
© 2022 All rights reserved. Design by Movingads.vn
  • Báo giá
  • Chat Zalo
  • Gọi điện
  • Messenger
  • Nhận email