Quảng cáo trên xe hơi | Ô tô cá nhân | GRAB - Moving AdsQuảng cáo trên xe hơi | Ô tô cá nhân | GRAB - Moving Ads
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Quảng cáo trên xe hơi
    • Quảng cáo trên xe bus
    • Quảng cáo trên xe taxi
    • Roadshow quảng cáo
  • Dự án
  • Báo giá
  • Blog
    • Luật quảng cáo
    • Hỏi đáp FAQ
    • Quảng cáo ngoài trời
    • Marketing
  • Liên hệ

6 bước xây dựng kế hoạch chạy roadshow tổng thể

Quảng cáo ngoài trờiNo comments10/09/2020thaovu

Quy trình xây dựng kế hoạch chạy roadshow chi tiết nhất sẽ được Sixth Sense Media chia sẻ ngay dưới đây. Tất cả được chúng tôi đúc rút từ chính 10 năm kinh nghiệm trong nghề với rất nhiều các sự kiện roadshow đường phố đã được tổ chức thành công!

Nội dung chính Ẩn
Những yêu cầu cần có khi chạy roadshow quảng cáo
Quy trình xây dựng kế hoạch chạy roadshow
1. Xác định loại phương tiện quảng cáo
2. Xây dựng lộ trình và thời gian tiến hành
3. Thiết kế quảng cáo
4. Chuẩn bị đội ngũ nhân sự
5. Tiến hành thủ tục pháp lý thực hiện quảng cáo
6. Dự trù phương án xử lý những tình huống bất ngờ

Những yêu cầu cần có khi chạy roadshow quảng cáo

Trước khi bắt tay vào xây dựng kế hoạch chạy roadshow, bạn cần biết được những yêu cầu cũng như xác định cả những khó khăn khi triển khai loại hình quảng cáo này. Roadshow là sự kiện quảng cáo diễn ra trên đường phố với quy mô và ấn tượng rất lớn. Chúng hiệu quả nhưng cũng chịu tác động từ nhiều yếu tố ngoại cảnh, chi phí triển khai cao nên nếu không làm tốt sẽ gây lãng phí nghiêm trọng.

Một số yêu cầu cần thiết phải có ở một chiến dịch roadshow quảng cáo bao gồm:

  • Sự ấn tượng: Ấn tượng ở đây được tạo ra từ đội xe tham gia quảng cáo, cách thức trang trí xe quảng cáo và cả đội ngũ PG điều khiển xe (với xe đạp, xe máy).
  • Tính đồng đều: Vì diễn ra theo quy mô một đoàn xe nối tiếp nhau, các xe cần di chuyển với tốc độ đồng đều, duy trì đoàn xe, tránh bị tách đoàn, bỏ xa đoàn.
  • Tính pháp lý: Sự kiện roadshow quảng cáo yêu cầu cần có giấy phép thực hiện từ cơ quan ban ngành nếu không sẽ bị xử phạt, thậm chí dừng hoạt động khi gặp đoàn kiểm tra đột xuất.
  • Yếu tố khách quan ảnh hưởng: Khi đoàn xe hoạt động sẽ có nhiều yếu tố bên ngoài tác động như tình hình giao thông từng tuyến đường, thời tiết, sự cố của xe, người điều khiển,…

6 bước xây dựng kế hoạch chạy roadshow tổng thể

Quy trình xây dựng kế hoạch chạy roadshow

Từ những yêu cầu cần chú ý kể trên, để có được một kế hoạch chạy roadshow thuận lợi, hãy làm theo sự hướng dẫn chi tiết dưới đây.

1. Xác định loại phương tiện quảng cáo

Điều đầu tiên cần làm dĩ nhiên là xác định loại phương tiện tham gia quảng cáo. Roadshow hiện nay được thực hiện trên nhiều loại phương tiện khác nhau: xe đạp, xe máy, xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ, 45 chỗ, xe mui trần, xe jeep, xe tải,…

Từ việc lựa chọn được loại phương tiện quảng cáo, bạn mới có thể thiết kế quảng cáo phù hợp, ấn tượng trên từng loại xe. Số lượng xe trong đoàn quảng cáo cũng nên được duy trì từ 3 xe trở lên với phương tiện có kích thước lớn và 10 xe trở lên với phương tiện kích thước nhỏ (xe đạp, xe máy, ô tô 4 chỗ, 7 chỗ).

Đừng quên kiểm tra thật kỹ chất lượng của các loại xe, đảm bảo đầy đủ các bộ phận cần thiết (gương, bảo hiểm xe, đăng ký xe…), đã nạp đủ nguyên liệu và vệ sinh sạch sẽ.

6 bước xây dựng kế hoạch chạy roadshow tổng thể

2. Xây dựng lộ trình và thời gian tiến hành

Lộ trình quảng cáo chính là những tuyến đường mà đoàn xe sẽ di chuyển qua. Phương án ưu tiên vẫn là trục đường chính, có đông phương tiện qua lại, đi qua địa điểm công ty, cửa hàng cần quảng cáo.

Để làm được điều đó, bạn còn cần quan tâm tới việc thiết lập thời gian trong kế hoạch chạy roadshow. Khung thời gian lý tưởng sẽ dao động vào khoảng 8h-11h buổi sáng và 15h-18h buổi chiều. Nên tiến hành roadshow liên tục từ 3-5 ngày.

3. Thiết kế quảng cáo

Về cách thể hiện hình ảnh và thông điệp quảng cáo phải có sự ấn tượng, làm nổi bật rõ cá tính thương hiệu. Ý tưởng càng độc đáo, sự thu hút tạo ra càng lớn. Nhưng dĩ nhiên đừng “chơi trội” quá bởi nếu làm ảnh hưởng tới sự tập trung chú ý khi tham gia giao thông, mẫu quảng cáo của bạn có thể không được duyệt.

Đặc biệt ghi nhớ, quảng cáo phải rõ ràng, ngắn gọn và thật dễ nhìn, dễ nhớ!

4. Chuẩn bị đội ngũ nhân sự

Đội ngũ nhân sự tiến hành quảng cáo bao gồm: đội ngũ tài xế, PG, người điều hành và đội ngũ nhân sự hỗ trợ (quay phim, chụp ảnh, xử lý các tình huống bất ngờ).

Tất cả phải được phân công công việc một cách cụ thể, rõ ràng, làm việc dưới sự điều hành của người quản lý tổng. Với tài xế, PG cần có sức khỏe tốt khi phải điều khiển phương tiện liên tục trong nhiều giờ, chịu tác động từ môi trường bên ngoài.

6 bước xây dựng kế hoạch chạy roadshow tổng thể

5. Tiến hành thủ tục pháp lý thực hiện quảng cáo

Một kế hoạch chạy roadshow hoàn chỉnh không thể thiếu thủ tục xin giấy phép quảng cáo. Đây là điều kiện bắt buộc để chiến dịch được tiến hành. Giấy phép quảng cáo được cấp bởi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch địa phương diễn ra quảng cáo.

Nhà đầu tư có thể tiến hành xin giấy phép bằng cách tự nộp hồ sơ lên Sở Văn hóa hoặc thông qua dịch vụ công ty quảng cáo.

6. Dự trù phương án xử lý những tình huống bất ngờ

Là sự kiện diễn ra ngoài trời với quy mô lớn, bạn cần dự trù một số kịch bản nằm ngoài kế hoạch chạy roadshow ban đầu. Những yếu tố có thể tác động như: tuyến đường cấm, thời tiết bất lợi, kiểm tra đoàn xe bất chợt từ cảnh sát giao thông,…

Vì thế mà khi sắp xếp đội ngũ nhân sự tổ chức cần phân công công việc cho một bộ phận xử lý các tình huống kể trên nếu gặp phải.

Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào khác về việc xây dựng kế hoạch chạy roadshow, bạn có thể yêu cầu sự tư vấn trực tuyến nhanh chóng từ Sixth Sense Media tại:

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

thaovu
Previous post Quảng cáo taxi Đà Nẵng – Truyền thông ấn tượng và liên tục Next post 7 thắc mắc thường gặp khi dán quảng cáo trên xe ô tô

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Mạng xã hội

Email
Facebook
LinkedIn
YouTube
Pinterest

Quảng cáo roadshow

Bài viết gần đây

  • báo giá chạy roadshowBáo giá chạy roadshow 2025 linh hoạt theo ngân sách
  • Dự án roadshow activation của nhãn hàng An cháo và An soupRoadshow xe bus 2 tầng ấn tượng và không thể rời mắt
  • quảng cáo xe bus hà nộiQuảng cáo xe bus Hà Nội: Tuyến xe đẹp, Báo giá tốt!
  • Khiêng quan tài quảng cáo ngoài trời: Cái giá cho sự phản cảm!Khiêng quan tài quảng cáo ngoài trời: Cái giá cho sự phản cảm!
  • quảng cáo xe bus City Tour 03Dịch vụ quảng cáo xe bus City Tour 03 độc quyền tại Hà Nội

Về chúng tôi

  • Giới thiệu
  • Liên hệ

Ho Chi Minh Office

  • Address : 459 Su Van Hanh, Ward 12, District 10, HCM City
  • Tel: (08) 88 589 489
  • Hotline: 0934 519 516
  • Email: contact@ssm.vn

Hanoi Office

  • Address : Floor 3, No.6 Nguyen Cong Tru, Hai Ba Trung District, Hanoi
  • Tel: (0243) 237 3692
  • Hotline: 0982 513 898
  • Email: contact@ssm.vn

Tìm chúng tôi trên

Email
Facebook
YouTube
Pinterest
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Quảng cáo trên xe hơi
    • Quảng cáo trên xe bus
    • Quảng cáo trên xe taxi
    • Roadshow quảng cáo
  • Dự án
  • Báo giá
  • Blog
    • Luật quảng cáo
    • Hỏi đáp FAQ
    • Quảng cáo ngoài trời
    • Marketing
  • Liên hệ
© 2022 All rights reserved. Design by Movingads.vn
  • Báo giá
  • Chat Zalo
  • Gọi điện
  • Messenger
  • Nhận email