Quảng cáo trên xe hơi | Ô tô cá nhân | GRAB - Moving AdsQuảng cáo trên xe hơi | Ô tô cá nhân | GRAB - Moving Ads
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Quảng cáo trên xe hơi
    • Quảng cáo trên xe bus
    • Quảng cáo trên xe taxi
    • Roadshow quảng cáo
  • Dự án
  • Báo giá
  • Blog
    • Luật quảng cáo
    • Hỏi đáp FAQ
    • Quảng cáo ngoài trời
    • Marketing
  • Liên hệ

Lợi thế của quảng cáo trên xe cá nhân trong việc xây dựng thương hiệu

BlogNo comments10/01/2019thaovu

Mục tiêu cao nhất mà các chiến dịch quảng cáo ngoài trời nói chung và quảng cáo trên phương tiện giao thông nói riêng chính là xây dựng, nâng cao nhận thức về thương hiệu. Mỗi hình thức mỗi cách thức riêng để tạo đột phá, vậy quảng cáo trên xe cá nhân sẽ hỗ trợ nhà đầu tư xây dựng thương hiệu bằng cách nào?

Nội dung chính Ẩn
1. Gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng
2. Xuất hiện liên tục tạo sự ghi nhớ
3. Khoanh vùng khu vực truyền thông
4. Tạo ra sự đột phá
5. Phân khúc khách hàng rộng lớn

Để nói về  xây dựng thương hiệu, trước hết ta cần phải hiểu đó là cả một chặng đường bao gồm những chiến dịch nối tiếp kéo dài. Xây dựng thương hiệu không phải là công việc chỉ được thực hiện trong ngày 1 ngày 2 là hoàn thiện. Xây dựng thương hiệu đòi hỏi sự kiên trì, đầu tư một cách nghiêm túc, thường xuyên nghiên cứu, đổi mới và tìm ra những phương pháp thích hợp nhất cho mình.

Trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ chỉ đi sâu nghiên cứu về tính chất xây dựng thương hiệu của giải pháp quảng cáo trên xe cá nhân. Mới chỉ được hình thành và phát triển trong vòng hơn 2 năm trở lại đây, nhưng giải pháp quảng cáo này đã để lại nhiều ấn tượng không nhỏ cho các doanh nghiệp sử dụng.

Để hỗ trợ nhà đầu tư xây dựng và củng cố vị thế cho thương hiệu trên thị trường, quảng cáo trên xe ô cá nhân sẽ:

1. Gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng

Xét về loại phương tiện sử dụng trong quảng cáo trên xe cá nhân, nhiều nhà đầu tư sẽ hình dung ngay tới hình thức quảng cáo trên xe taxi đã quá quen thuộc. Vậy nhưng điểm đặc biệt làm nên ấn tượng cho quảng cáo trên xe cá nhân chính là cách thức thể hiện maquette.

Lợi thế của quảng cáo trên xe cá nhân trong việc xây dựng thương hiệu

Khác với taxi, xe cá nhân không cần mang trên mình những dòng thông tin, số điện thoại, bộ nhận diện thương hiệu của bất cứ đơn vị quản lý nào. Quảng cáo trên xe cá nhân chỉ có 1 nhiệm vụ duy nhất là chuyên chở thương hiệu của nhà đầu tư, hình ảnh quảng cáo được trải dài ấn tượng trên cả 4 cánh cửa xe lẫn đuôi xe.

Có lợi thế lớn về diện tích, các nhà thiết kế sẽ có thể thỏa sức sáng tạo, ghi lại dấu ấn thương hiệu đậm nét hơn trên phương tiện quảng cáo này. Khi nhìn vào xe cá nhân, tất cả những gì đọng lại trong tâm trí khách hàng chỉ là hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của bạn chứ không phải bất cứ một thông tin, chi tiết không liên quan nào khác.

2. Xuất hiện liên tục tạo sự ghi nhớ

Để khiến khách hàng ghi nhớ về thương hiệu, sản phẩm của bạn, không gì hiệu quả hơn là xuất hiện liên tục trong tầm mắt của họ. Mà điều này thì quảng cáo trên xe cá nhân hoàn toàn có thể thực hiện được!

Chủ yếu sử dụng lượng phương tiện từ các hãng xe công nghệ như Grab Car, Grab taxi, các quảng cáo trên xe cá nhân sẽ có tần suất hoạt động và xuất hiện liên tục trên các con phố đông đúc, các địa điểm công cộng tập trung đông người qua lại. Dĩ nhiên càng nhiều người nhìn thấy, chưa cần nói tới sự ghi nhớ ngay lập tức nhưng đây chính là phương thức gợi mở hoặc gợi nhắc về thương hiệu khi khách hàng có thể nhìn thấy trên các phương tiện truyền thông khác.

Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân

3. Khoanh vùng khu vực truyền thông

Nhà đầu tư có thể tập trung quảng bá, đánh mạnh vào các thị trường tiềm năng bằng quảng cáo trên xe cá nhân. Đây là điểm đặc biệt nhất mà hình thức quảng cáo này tạo ra, biến nó trở nên khác biệt và nổi bật hơn hẳn dù bước chân khá muộn vào thị trường quảng cáo trên phương tiện giao thông tại Việt Nam.

Dẫu biết rằng quảng cáo đi tới càng nhiều nơi càng tốt, nhưng chắc chắn sẽ không thể tốt bằng việc quảng cáo xuất hiện với tần suất liên tục và nhiều hơn ở những khu vực mục tiêu truyền thông đã được doanh nghiệp của bạn nghiên cứu cẩn thận. Nhà đầu tư hoàn toàn có thể yêu cầu cũng như kiểm soát khu vực truyền thông của chiến dịch một cách liên tục thông qua hệ thống định vị GPS được lắp đặt trên tất cả các đầu xe quảng cáo.

4. Tạo ra sự đột phá

Ngoài các quảng cáo trên xe cá nhân lưu thông thường xuyên trên đường mỗi ngày, nhà đầu tư còn có thể tạo ra sự đột phá, ghi dấu ấn mạnh mẽ về thương hiệu thông qua quảng cáo roadshow. Không hoạt động riêng lẻ, tách biệt nữa, một dàn phương tiện (thường từ 5-10 xe) sẽ được tập hợp diễu hành nối đuôi nhau trên phố. Phương pháp này thường được thực hiện ở đầu hoặc giữa chiến dịch quảng cáo để khiến người tiêu dùng có sự ghi nhớ đặc biệt về thương hiệu.

Lợi thế của quảng cáo trên xe cá nhân trong việc xây dựng thương hiệu

5. Phân khúc khách hàng rộng lớn

Cuối cùng, để xây dựng thương hiệu tốt, không thể không kể tới khách hàng. Tỉ lệ xây dựng thương hiệu thành công sẽ được xét dựa trên số lượng người tiêu dùng biết và ghi nhớ tới thương hiệu của bạn.

Với quảng cáo trên xe cá nhân, nhà đầu tư có thể truyền tải thông điệp, quảng bá hình ảnh sản phẩm cùng thương hiệu tới bất cứ nhóm khách hàng nào bạn muốn. Bởi lẽ đây là giải pháp quảng cáo trực quan hướng tới khách hàng đại chúng. Đồng nghĩa với việc, tất cả những người đang di chuyển ngoài phố, người dừng chân chờ xe bus bên đường, người đang nhâm nhi tách cà phê hay trà nóng ngắm nhìn đường phố đều có thể trở thành khách hàng, đều có thể ghi nhớ thương hiệu của bạn!

Sau tất cả, bạn sẽ có một chiến dịch xây dựng thương hiệu hoàn toàn được quản lý, kiểm soát với những con số minh chứng cụ thể bằng quảng cáo trên xe cá nhân.

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Tags: quảng cáo ô tô cá nhân, quảng cáo trên xe ô tô cá nhân, quảng cáo xe cá nhân
thaovu
Previous post Thêm một ứng dụng gọi xe mới cho người tiêu dùng Việt Next post 7 vấn đề quan trọng cần chú ý khi dán quảng cáo trên xe ô tô

Có thể bạn quan tâm

quảng cáo xe bus hà nội

Quảng cáo xe bus Hà Nội: Tuyến xe đẹp, Báo giá tốt!

12/03/2025thaovu
Quảng cáo offline

Quảng cáo offline là gì? Lý do bạn nên bắt tay ngay cho chiến dịch mới

08/07/2020Trang Nguyễn
Cách thức đo lường hiệu quả quảng cáo trên xe ô tô cá nhân

Cách thức đo lường hiệu quả quảng cáo trên xe ô tô cá nhân

15/08/2018thaovu

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Mạng xã hội

Email
Facebook
LinkedIn
YouTube
Pinterest

Quảng cáo roadshow

Bài viết gần đây

  • báo giá chạy roadshowBáo giá chạy roadshow 2025 linh hoạt theo ngân sách
  • Dự án roadshow activation của nhãn hàng An cháo và An soupRoadshow xe bus 2 tầng ấn tượng và không thể rời mắt
  • quảng cáo xe bus hà nộiQuảng cáo xe bus Hà Nội: Tuyến xe đẹp, Báo giá tốt!
  • Khiêng quan tài quảng cáo ngoài trời: Cái giá cho sự phản cảm!Khiêng quan tài quảng cáo ngoài trời: Cái giá cho sự phản cảm!
  • quảng cáo xe bus City Tour 03Dịch vụ quảng cáo xe bus City Tour 03 độc quyền tại Hà Nội

Về chúng tôi

  • Giới thiệu
  • Liên hệ

Ho Chi Minh Office

  • Address : 459 Su Van Hanh, Ward 12, District 10, HCM City
  • Tel: (08) 88 589 489
  • Hotline: 0934 519 516
  • Email: contact@ssm.vn

Hanoi Office

  • Address : Floor 3, No.6 Nguyen Cong Tru, Hai Ba Trung District, Hanoi
  • Tel: (0243) 237 3692
  • Hotline: 0982 513 898
  • Email: contact@ssm.vn

Tìm chúng tôi trên

Email
Facebook
YouTube
Pinterest
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Quảng cáo trên xe hơi
    • Quảng cáo trên xe bus
    • Quảng cáo trên xe taxi
    • Roadshow quảng cáo
  • Dự án
  • Báo giá
  • Blog
    • Luật quảng cáo
    • Hỏi đáp FAQ
    • Quảng cáo ngoài trời
    • Marketing
  • Liên hệ
© 2022 All rights reserved. Design by Movingads.vn
  • Báo giá
  • Chat Zalo
  • Gọi điện
  • Messenger
  • Nhận email