Luxury roadshow xuất hiện và thu hút trọn vẹn sự chú ý của người đi đường với đoàn xe cỡ lớn nối đuôi nhau, maquette dán nổi bật bọc toàn bộ thân xe. Đây được xem là một chiến dịch khuếch trương thương hiệu, tạo ra tác động nhanh và mạnh nhất đến công chúng.
Luxury roadshow là hình thức tổ chức đoàn xe cỡ lớn quảng cáo diễu hành trên đường phố. Trong chiến dịch này, loại phương tiện được sử dụng là xe ô tô 45 chỗ hoặc xe buýt 2 tầng, chạy từ 2 – 3 chiếc nối đuôi nhau, đi qua những khu vực có mật độ giao thông lớn của một tỉnh, thành phố. Mỗi loại phương tiện sẽ có cách thức triển khai được thay đổi cho phù hợp và thêm phần ấn tượng như sau:
Đoàn xe quảng cáo có hình thức nổi bật với maquette được in trên decal cỡ lớn, dán bọc toàn bộ thân xe (trừ phần kính trước xe). Với diện tích được mở rộng tối ưu như thế này, doanh nghiệp có thể thỏa sức trình bày những ý tưởng sáng tạo, đem thương hiệu, sản phẩm của mình trở nên nổi bật và bắt mắt nhất trong tầm nhìn của người đi đường.
Các đoàn xe quảng cáo sẽ chạy với tốc độ chậm, di chuyển theo lộ trình mà doanh nghiệp mong muốn. Vì thế, nhà đầu tư có thể nghiên cứu, lựa chọn các tuyến đường có lượng người và phương tiện qua lại đông đúc hơn cả để chạy quảng cáo.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng được tự chủ về thời gian xe chạy trên đường. Thông thường chia theo 2 ca với tổng thời gian hoạt động từ 3 – 7h liên tục trong một ngày.
Ở hình thức tổ chức luxury roadshow xe bus 2 tầng thì sẽ có một số thay đổi so với roadshow xe ô tô 45 chỗ. Với kích thước vượt trội, các nhà đầu tư có thể tận dụng 2 bên thân xe để dán quảng cáo và một phần kính xe (không được dán quảng cáo kín toàn bộ kính). Riêng khu vực tầng 2 có thể sử dụng để tổ chức thêm nhiều hoạt động khác như activation tương tác với khách hàng, tổ chức minigame, sự kiện đón khách tham quan thành phố,…
Các nhà đầu tư muốn tổ chức roadshow xe bus 2 tầng có 2 lựa chọn là:
Tham khảo ngay: Quảng cáo roadshow là gì?
So với các chiến dịch roadshow xe đạp, xe máy, xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ, sự xuất hiện của luxury roadshow thật sự đã tạo ra một “cú nổ” lớn trên thị trường quảng cáo ngoài trời. Lần đầu tiên mà những “chiếc hộp” quảng cáo di động chạy băng băng trên đường phố, khiến cho người đi đường không muốn chú ý cũng phải chú ý!
Quảng cáo xuất hiện ở cả 4 mặt, vì thế mà dù đang di chuyển ở bất cứ hướng đi nào, công chúng đều có thể nhìn thấy và nhận biết được thương hiệu, sản phẩm của bạn. Toàn bộ decal là decal in PP cán bóng hoặc cán mờ, có khả năng hiển thị màu sắc bắt mắt, có độ nét cao. Từ hình ảnh cho tới thông điệp sẽ được truyền tải trọn vẹn, rõ ràng nhất tới người xem.
Đặc biệt, các chiến dịch luxury roadshow thu hút được rất nhiều những “ống kính” nghiệp dư. Có rất nhiều chiến dịch roadshow quảng cáo ngoài trời đã được lan tỏa, trở nên viral trên mạng xã hội khi được người đi đường ghi lại hình ảnh, video đăng tải trên trang cá nhân.
Hay như Luxury roadshow của Tiki đã tạo ra sự tương tác, kết nối giữa người dùng mạng xã hội và nhãn hàng. Cụ thể, đơn vị này đã đăng tải trên Fanpage các địa điểm xe roadshow quảng cáo dừng lại để phát voucher mua hàng giảm giá. Kết quả thu về là hàng ngàn voucher đã được gửi đi, đồng nghĩa với rất nhiều khách hàng chú ý, biết và tham gia vào chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng này.
Hay Sixth Sense Media vừa thực hiện dự án luxury roadshow xe bus 2 tầng cho nhãn hàng An Cháo và An Soup. Xe bus 2 tầng đón hành khách tham quan thành phố và mời mọi người thưởng thức trực tiếp những cốc cháo và soup nóng hổi được thực hiện ngay trên xe.
Hiệu quả và ấn tượng, nhưng đi cùng với đó là mức giá tổ chức luxury roadshow không hề thấp. Đồng thời, quy trình để tổ chức một chiến dịch như này không hề đơn giản.
Khi triển khai luxury roadshow, doanh nghiệp không cần đến PB, PG mà chỉ cần tài xế lái xe và nhân sự hỗ trợ đi kèm để quay phim, chụp ảnh, xử lý các tình huống bất ngờ trên đường. Tuy nhiên việc xin phép dán quảng cáo bọc toàn bộ ngoài thân xe gặp khá nhiều khó khăn, đòi hỏi đơn vị phải có kinh nghiệm và cả các mối quan hệ để xử lý.
Như vậy, chi phí tổ chức Luxury roadshow sẽ bao gồm:
Nhà đầu tư lưu ý nên tổ chức đoàn xe quảng cáo trong ít nhất 3 ngày trở lên. Bởi việc dán và tháo gỡ decal khá mất thời gian, khi sử dụng quảng cáo ít ngày, bạn sẽ phải chịu chi phí thi công khá lớn mà tần suất hiển thị lại không được bao lâu.
Giá thuê, dán và chạy luxury roadshow quảng cáo ô tô 45 chỗ trọn gói tham khảo từ 30 triệu – 50 triệu đồng/xe/ngày. Báo giá roadshow sẽ có chiết khấu thêm theo thời gian và số lượng xe chạy cụ thể từng chiến dịch. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 0934 519 516 để được tư vấn nhanh chóng!
Sixth Sense Media là đơn vị tổ chức roadshow quảng cáo chuyên nghiệp. Chúng tôi đã triển khai nhiều chiến dịch Luxury roadshow cho nhiều nhãn hàng lớn như: Lalamove, Hafele, Phong Vũ, Zalopay, Bất động sản An Gia, Ví điện tử Momo,…
Bằng kinh nghiệm, năng lực và trách nhiệm của đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, các mối quan hệ trong ngành, chúng tôi mang đến gói quảng cáo chất lượng, trọn gói, đầy đủ thủ tục pháp lý cho quý khách với mức báo giá hấp dẫn nhất thị trường!
Các doanh nghiệp đầu tư quan tâm về dịch vụ có thể CHAT ngay với Sixth Sense Media để được giải đáp nhanh mọi thắc mắc tại:
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn