Quảng cáo lốp xe Bridgestone trước đây được biết đến với các TVC truyền hình, biển quảng cáo thì nay đã được xuất hiện thêm trên quảng cáo xe cá nhân. Liệu đây có phải là một lựa chọn đúng đắn của thương hiệu lốp xe nổi tiếng này?
Bridgestone là thương hiệu lốp xe đến từ Nhật Bản, được sáng lập vào năm 1931. Tính đến thời điểm hiện tại, Bridgestone nằm trong danh sách 10 hãng lốp xe nổi tiếng với chất lượng tốt nhất trên thế giới.
Bridgestone đem công nghệ Nhật Bản vào dây chuyển sản xuất, tạo nên những sản phẩm khác biệt so với các loại lốp xe Châu Âu, Bắc Mỹ đã từng nổi tiếng trước đó. Sau nhiều khó khăn ban đầu về công nghệ, hệ thống bán hàng, giờ đây, công ty đã có hơn 181 cơ sở sản xuất tại 24 quốc gia (Số liệu thống kê đến tháng 7/2018).
Bridgestone cũng được biết đến là thương hiệu lốp xe đắt nhất thế giới. Nhưng giá thành luôn đi kèm với chất lượng cao nhất. Các sản phẩm lốp xe của Bridgestone có độ bền cao, cải thiện các tính năng an toàn, tiết kiệm nhiên liệu, chống hao mòn,…
Một trong những yếu tố làm nên danh tiếng cho thương hiệu Bridgestone ngày nay, dĩ nhiên không thể phủ nhận những đóng góp to lớn từ các kế hoạch truyền thông, quảng cáo. Quảng cáo lốp xe Bridgestone được sáng tạo với nhiều ý tưởng ấn tượng, thể hiện trên đa kênh truyền thông để gia tăng nhận thức về sản phẩm, thương hiệu đến nhiều nhóm đối tượng khách hàng hơn.
Về các chiến dịch quảng cáo lốp xe Bridgestone phổ biến trước đây có thể kể đến:
TVC quảng cáo siêu hài hước của Bridgestone
Tham khảo quảng cáo ngoài trời và những thông tin liên quan
Một hình thức quảng cáo được tiếp tục bổ sung trong chiến dịch quảng cáo lốp xe Bridgestone tại Việt Nam vừa qua chính là quảng cáo trên xe ô tô cá nhân. Là phân khúc lốp xe cao cấp, thương hiệu Bridgestone Việt Nam đã lựa chọn 3 điểm đến triển khai quảng cáo, cũng là 3 thành phố lớn và có tốc độ tăng trưởng bậc nhất cả nước. Đó là: Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.
Mục đích chiến dịch quảng cáo lần này là chương trình khuyến mãi mua lốp xe tặng áo thun và túi vài thời trang in logo Bridgestone.
Ở mỗi thành phố, quảng cáo được duy trì trên khoảng 100 đầu phương tiện. Ưu điểm của xe cá nhân quảng cáo so với xe taxi là:
>>Mời bạn tham khảo một số hình ảnh về 3 dự án quảng cáo lốp xe Bridgestone trên xe cá nhân trong năm 2017 do Sixth Sense Media thực hiện:
Sixth Sense Media rất lấy làm vinh dự khi được đồng hành trong chiến dịch quảng cáo lốp xe Bridgestone ở cả 3 thành phố. Đặt lợi ích của nhà đầu tư lên làm đầu, SSM tự tin là đơn vị cung cấp những giải pháp quảng cáo trên phương tiện giao thông toàn diện với giá thành phải chăng nhất cho mọi khách hàng!
Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn