Quảng cáo trên xe bus từ khi xuất hiện cho đến nay vẫn chưa bao giờ bị “giảm nhiệt” trong con mắt của các nhà đầu tư và người tiêu dùng. Những ưu điểm tuyệt vời mà giải pháp quảng cáo này đem lại đã mang về thành công, mang về những chiến dịch truyền thông hiệu quả cho không ít doanh nghiệp.
Quảng cáo trên xe bus đã được hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam trong suốt hơn 10 năm qua. Kể cả trong thời kỳ “vàng son” hay lúc phải cạnh tranh khốc liệt với chính thức hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông cùng loại, ưu điểm của quảng cáo trên xe bus vẫn giúp giải pháp này đứng vững, tăng trưởng không ngừng. Vậy cụ thể những ưu điểm đó là gì? Hãy cùng Sixth Sense Media điểm danh, thống kê lại ở ngay bên dưới đây nhé!
Ưu điểm ấn tượng nhất mà quảng cáo trên xe bus tạo ra chính là hình thức quảng cáo với diện tích cực “khủng”. Hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của nhà đầu tư xuất hiện trên thân xe bus như những tấm biển quảng cáo khổng lồ trên đường phố, nằm đúng tầm nhìn của người đi đường và buộc họ phải nhìn thấy dù cho là vô tình hay cố ý.
Không chỉ có quảng cáo ở bên ngoài thân xe, hình thức quảng cáo bên trong xe mà cụ thể là quảng cáo trên tay cầm xe bus cũng xuất hiện với số lượng lớn, tiếp cận người xem ở cự ly gần và thu hút sự chú ý của họ trong suốt chuyến hành trình.
Ưu điểm quảng cáo xe buýt tiếp nữa chính là khả năng định vị, giúp nhà đầu tư khoanh vùng chính xác được khu vực quảng cáo mục tiêu cần tiếp cận. Dựa trên các lộ trình tuyến xe ở từng tỉnh, thành phố, bạn sẽ biết được mỗi ngày, xe bus quảng cáo cho thương hiệu của mình đi những đâu, tới những địa điểm nào để thực hiện nhiệm vụ truyền thông, quảng cáo.
Quảng cáo trên xe bus có tần suất hoạt động nhiều giờ liền trong ngày, trung bình từ 12-16h/ngày tùy vào từng tỉnh thành cụ thể thực hiện. Không chỉ đi 1 hay 2 lượt theo lộ trình mà xe bus sẽ hoạt động liên tục, với tần suất lặp đi lặp lại, tạo dấu ấn đậm nét về thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Quảng cáo trên xe bus có hoạt động liên tục ngoài đường phố, tiếp cận với cả hành khách trong xe và cả người tham gia giao thông. Với lợi thế này, quảng cáo trên xe bus có thể tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng tiềm năng mà nhà đầu tư mong muốn, thậm chí là tìm kiếm thêm cả khách hàng mới cho họ. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM hay Đà Nẵng, quảng cáo trên xe bus có thể tạo ra hàng ngàn, thậm chí là hàng chục ngàn lượt hiển thị mỗi ngày.
Xem ngay: Dịch vụ quảng cáo xe buýt trên 63 tỉnh
Ưu điểm cuối cùng, cũng là “át chủ bài” của quảng cáo trên xe bus chính là mức chi phí thực hiện quảng cáo xe bus vô cùng phải chăng, hợp lý. Nếu so sánh về hiệu quả của hình thức này so với pano, billboard hay truyền hình thì hiệu quả thu về “một chín một mười” nhưng mức ngân sách phải bỏ ra có khi chỉ bằng 1/3, thậm chí là 1/5.
Bằng những ưu điểm tuyệt vời như vậy, không còn gì phải thắc mắc về sự lớn mạnh nhanh chóng và vị thế mạnh mẽ của quảng cáo trên xe bus trong các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Dù bạn là ai, đang kinh doanh trong bất cứ lĩnh vực gì, muốn xây dựng thương hiệu hay tăng trưởng doanh số, quảng cáo trên xe bus đều có thể hỗ trợ đắc lực!
Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn